Deddey @Barber_Edward_ thank u thank u sa pag bati sakin late post kuna dito I'm so happy na now kuha aku ng video greet nila sau 😘😘😘 @maymayentrata07 tinira muna nila c dodong pra bumti skin😁😁😁#hiwagangkambat
Buksan ang tarangkahan ang para mka labas na cla gusto nila u.alis dba kaya buksan na ang tarangkahan mga kawal pra maka laya na cla sa pagiging judgemental hellofangoodbye
Imbis na mag pasalmat kumuda pa kung my hinanakit ka sa ky edting sna ng protesta ka sa playstore😁 at yaan mu gawa aku vlog ikw mag edit galingan mu tas credit ku sau na ikw ang gumawa pra ma promote name mu😅
Ibalandra na yan bai andito aku tga resback ku masyadong pa perfect jusko ung beauty ku nagiging iba nnman my vlog aku ipapa edit ku sknya tas mag post aku at mag pasalamat sknya😂😂😂
Wlang konsensya yan bai kc kung nag iisip cla ng mabuti at d naging utak tlangka sana ok d ung bigla nlng mag hanash ng d alam ang buong teleserye😂 sa susunod gawa aku vlog sknya ku ipa edit ng di sumama loob
San lulugar nga nman jusko masyado kng mapag hinala masyadong judgemental sa tagal mu sa fandom at ikw ang nkaka taas ngaun kpa umangal bkit anu ang issue mu about sa tulong d mu alam ang buong kwento kya shatap ka nagiging titas na ung bunganga mu🙄🙄
Hey Guys, I have some cool news. Maymay is about to release her first ever vlog over on her channel. So if that’s your cup of tea, head over there and subscribe!!❤️ @maymayentrata07 Haheem, thank you for letting me guest on your channel po🤷🏻♂️