holy fuck HAHAHA grabe ang superiority complex ng mga holy shit na to at si chilreves pa talaga ang idinamay niyo THE CHILREVES?!? tangina wala akong masabi sa taas ng ere niyo boi 💀pati na rin kay chee HAHAHA tangina ni wala ngang kabuhay buhay aus niyo sa totoong buhay lang?!