Dadating ka talaga sa part ng buhay na mamemeet mo ung taong mamahalin ka ng sobra, mababawasan na yung mga kaibigan mo, malalaman mo na kung sino yung totoo sakanila. But that doesn’t mean na malulungkot ka. Mas maaappreciate mo yung mga nagstay, nawala. That’s life. 😊
Sa panahon ngayon, sariling utak mo talaga ung pinaka mahirap labanan e.
Kung sino man sainyo kinakain ng negative thoughts, labanan natin to! Matutupad din naten lahat ng pangarap naten basta wag tayong titigil. 🙏🏼
Mahirap man ngayon, someday!!! ‘Tong mga pinapasok nameng business, magpapaangat samen. Di lang samen, lahat ng kakilala namen isasabay namen sa pag-angat.
I just signed a petition to demand that the 4 police officers involved in murdered George Floyd be arrested and charged immediately. You should too: https://t.co/nrb3V5awXs
Masarap ikwento sa future na walang wala ka. Pero nangyare lahat ng gusto mo mangyare with just one thing. Naniwala ka kay Lord.
Diba? Ang sarap sabihin na “nagsuccess ako, naniwala ako ky Lord e.”
Sa makabasa nito, don’t worry. Hayaan lang naten tong season na ‘to na lumipas. Go with the flow. Season ng tag-tuyot? Lungkot? Galit? Takot? Or any negative things?
Nangyayare to, alam mo kung bakit? Dahil pampa-ganda to ng kwento naten. God bless us all! ❤️