For TRAD€
My Bini PC/Emblem to your
V1 Jhoanna Heart
V1 Mikha/Sheena Burger
V2 Maloi/Mikha/Aiah Solo
V2 MikhAiah / MaColet /MikhGwen/AiahCey
If For SAL€
50PHP V1
150PHP V2 Jhoanna with Charm
100PHP - EMBLEM
Loc: Manila area
#JolliBini#Bini@Jollibee#JolliBiniPC
WTS/LFB TJ Monterde Ticket concert
1pc SVIP Day 1 - 6000 only (7150php srp) with guitar pick and scarf.
Rfs nakahanap ng better seat
Meetup sa mismong event na. Papunta na po ako
#TJMonterde#TJMonterdeConcert#SariliNatingMundo
MALOI - 3/10
3 out of 10 para i love you ❤️ kahit gaano kababa irate ko sakanya okay lang kasi ako bias niya at kikiligin siya dahil nag i love you ako sakanya.
COLET - ♾️/10
DESERVE NIYA NG SARILING APPRECIATION POST <3 ginawa ko tong thread para lang talaga sakanya. si ate colet ang pinaka mabait at mayaman namin na friend. kahit ayaw niya manlibre wala siya nagagawa dahil card niya lang gumagana at phone niya lagi ginagamit pang order ng food online. d siya nag lilista ng mga utang sakanya kaya nakaka limutan nalang niya at eventually nagiging libre nalang kasi nga nakalimutan na niya.
GWEN - …/10
yung rate ko kay bebe loading palang. someday mararate ko din siya pag nanlibre na siya samin. deserve niya ng multiple chances, wala dapat pressure pag dating sakanya. trust her own timing.
AIAH - 2/10
sa limang taon naming pag sasama, isang beses palang ata siya nanlibre samin so halos wala ako ma-rate sakanya. 2 pts nalang kasi mabait naman siya as a person, d lang siguro pala libre.
binalikan ko yung videos ko from d1 and ngayon ko lang napansin na yung stage during a part of COT ay animated version ng famous memes ng girls 😭😭😭
#BINIRocksAtBigDome#GrandBINIverse@BINI_ph