@PLDT_Cares@PLDTHome so ano na? Di nyo daw alam when maaayos pero alam nyong 700 ang affected users. Okay lang sana if ibabawas ang 3 days no internet connection, per di pwede kasi putol kaayo kaagad. Ang mahal mahal ng monthly pero ang bagal nyo magfix ng issue!!!
@PLDT_Cares@PLDTHome ano na??? 2 days na kami walang internet!!!!! Okay lang sana if ibabawas sa monthly fee yung di nyo pagsolve agad sa connection interruption nyo!!!!!!!!