1. ayokong magsalita
2. unfair
3. pwede bang mag enjoy kami
4. wala naman akong kasalanan
5. ewan ko na talaga
6. Kala ko nasurvive ko after 8 years, surviving parin pala
hyacene kaya bago mag end banner pinilit ko kaso di ko nakuha, then nung nag refresh yung rerun andun si phainon 🥶 ayun gumawa ako bagong account HAHAHAH tapos sakto si sunday magrererun din Lezzzgoo
naglaro ulit ako hsr dahil kay phainon dahil ebarg ang animation pero pagbalik ko syempre di ko naman agad siya makukuha sakto maganda yung nasa recent banner si cerene tapos narealize ko di ko siya mamaximize kaya kinuha muna castorice tapos need pala na may