@ComedianMwirigi Bila raha hakuna time za kuremember, na time ya kuremember ndio utakuwa nayo pekee.
Bila love hakuna mahali tunaenda, show me love and never show anything else.
Hizi moments nataka zilast forever, Every moment tuko nayo jitoleee.
@ComedianMwirigi Bila raha hakuna time za kuremember, na time ya kuremember ndio utakuwa nayo pekee.
Bila love hakuna mahali tunaenda, show me love and never show anything else.
Hizi moments nataka zilast forever, Every moment tuko nayo jitoleee.
Nimeingia group ya mafresha nikawasho mimi ndio MKU Kenyan Prince alafu fala moja ikaniuliza “nipaste tajiri”, nikajua huyo si fresha ni msee anajua taon, sasa imebidi nimemfulizia sigisti ilikua ya jaba ndio niremain relevant, ni tough walai😅😁
@WilliamsRuto was given a chance to transform Kenya through effective policy & sound constitutional implementation. But ujinga ya mkalenjin suffering from inferiority complex overtook his mind. It was an Obama moment tukapata Idi Amin.
This girl has just fainted mbele yangu hapa kwa cashier wa supermarket. Watu wanasema maybe ako na low iron but deep down ik the real reason ni how good my trim is, barber wangu amefanya kazi safi sana, he says it should be illegal for how sharp I look, On God siku zote.