yung classmate ko nga na top 1 with high honor pinapakopya ko no big deal namn pero fuck wag ninyo sabihing matalino lahat naman tayo nangongopya (PERFECT KA GHORL)
hindi naman sa pag aano, de lahat ng with honors ay karapat dapat, yung iba po halos nangongopya lang. Tsaka attitude kasi, hindi lang sa talino, tsaka makikita mo talaga kung sadyang may pinag aralan hehe :))))