Paki rt po sa maliit na paraan malaking bagay na yan sa mga taong matutulungan lalo na sa panahong ngayon na bawat bansa ay may kanya kanyang problema tayo na mag tulungan @maymayentrata07#MaymayEntrata
DAHIL GALIT NA GALIT TAYO. TARA!
1 RT = 5 PHP
Di ko muna lalagyan ng specific deadline. Tingnan natin hanggang saan abutin today at yung kakayanin ng budget. Di ko rin muna ipledge 100% sa iisang drive. Magbabasa basa rin ako who else badly needs help. Basta, RT lang! #MayWard
Kami po mga dotdoters ni #EdwardBarber nagkaisa na tumulong sa mga nasalanta ni ullysses...please retweet for a cause till 5pm. Un maconvert po nito ishare po namin sa #MayWard Fandom donation. ...
thank you po laban mga kababayan natin sa pinas..😭😭🙏
@Barber_Edward_
This is the best that I can do, I'm sorry I don't have that much money. I assure you that it will be given to those in need.
RT = 2 pesos
#CagayanNeedsHelp
Ow this song!
Composed nung nag hiwalay sila ng house sa pbb dream team and close to Vday nagawa...
Matagal ko na gusto inrecord mo to #MayMayGandangBuhay
❤️❤️❤️