@azriese girl, most of us don't even know her when she entered the house. how come people would hate her because she "IS" az? sadyang marami lang siyang ginawa (and ginagawa) that ruined her image and affect people's view on her π€·ββοΈ wag ka mag bulag-bulagan ateco
@eraaazzz6 @antonarmada94 @Nashywhip@ultklang The reason why is MEMA ang mga rason ni river. The pool incident, they were telling klang to enjoy the night, in which she did, and hindi naman siya ang directly affected dun sa nangyari. Kailangan paba i-explain yung sa harapang nominasyon? π
@radish_rrr agree. ever since, sha talaga pinaka play safe jan, never nagkaroon ng stand in any issue. aside from that, he doesnβt have the drive to win, and heβs always willing to settle for less.
gwapo sha and mabait, but hanggang dun lang talaga π
@eyzsdiary@jozefd14 si ante may pa βlast na to haβ pa π giving points to someone puts them in a vulnerable position. βsino hindi karapat-dapatβ ang instruction. nominating them because feel nila ay masesave din naman sila is bs. mag-isip ka girl, wag puro panig sa lousy decision-making of your bets