We’re victims here, not haters, so don’t claim to be one. We simply reacted to what they did, and yes, it made us toxic at some point. Let’s not let that happen again. We’re better than that, Moonies. 🫂❤️🩹
This picture always melts my heart. And you probably all know why. It's giving palaban na Ate and his protective poging kapatid.
REFRESHZING KOLETTE
JP BEEdaSa DAVAO
Ipatrend natin to! Bili tayo same flavor kay Kolette tapos duet natin yung video nya! Para kunin pa sya maging endorser!
@TeamKoletteOfc@TPuryasantisima@TeamKoletteWW
https://t.co/8Ev0uWlQo0
again just to emphasize:
pag may brand endorsement si kolette, for both instagram and tiktok, first thing na gawin is like, comment, share and save.
for both instagram and tiktok, make sure na ang comment section is talking about the product. mostly kasi sa nakikita kong comment is "ang pretty mo kolette" or emojis but wala talagang discussion about sa product. mataas nga ang views pero useless kasi puro si kolette lang ang topic. talk about the product, mag review kayo kung na try niyo na, pwede niyo ring i-claim na binili niyo because of kolette or that you will recommend it to your family and friends. mas may impact sa brand iyon kesa sa number of views. iyon kasi ang sign na maco-convert kayo from audience to consumer.
when it comes to views naman, metric po siya only for tiktok together with the total number of interactions (likes, comments, reposts, favorites). kaya wag ma stress sa view count ng instagram. sa tiktok lang po counted ang views.
mas mabuti nang alam natin what brands look into when it comes to brand partnerships. siyempre, it's a given na bilhin din natin ang product para sa actual sales.