You call yourself a Fan but when you didn't get something in return for your efforts, isusumbat mo lahat. Kapag hindi na-reach yung expectations mo, sisiraan mo. Hindi ka tunay na supporter, entitled ka.
Remember, she received hateful messages every day. Tapos ang concern niyo, bakit kayo ang na-blame? Of all the fans, kayo naman talaga ang most guilty. Sana kinumusta niyo muna siya before defending your so-called fandom.😏
Dpat na talagang dumaan sa legal action. Stop wasting your time arguing dito sa X and Ireport niyo na sa management para maimbestigahan ng maayis. Let the proper process handle it, and let accountability happen through the right channels.
Aubrey only had an issue with one FC.
The last time there was a gig, you waited outside the venue—for what? To pressure her? To make her feel guilty for saying "no"? And now, you're showing up just to prove that you're bigger in numbers? That's not support—that's entitlement.
@Itsmeaubreyc File legal action immediately, Aubs. This is way too much.
As fans, we should know our boundaries . Whoever you are, never ka naging genuine fan dahil dika manunumbat kung totoong fan ka in the first place.
Matrace ka din kung sino ka mang matapang lang behind that dummy acc.