Ugali ng pinoy na i-down ang kababayan kapag d pabor sa kanila. Hindi ba pwedeng maging masaya nalang kayo? Buti nalang hindi natin pwede iboto ang Pilipinas sa mismong competition, kasi instead support baka isabotage pa. Hayysss! Sakit ng mga Pinoy. Anw, manigas kayo sa inggit!
Part 2 grabe mababaliw ako sa kanya haha super hype nya haha Carmelle sobra sobra na hindi nya na kinaya haha.. but ang totoo nakakatuwa na nagustohan nya ang song ni bebe lite... Thank you sa support mo.. I'm very appreciate... 🥰💕🤗
deserving a spot in the tag because you will literally smile and giggle after watching this!
NAPAPANGITI NANAMAN SA CARTON
NAPAPANGITI NANAMAN SA CARTON
#smilecourier
Sorry guys ha..
I know ANTON is doing good now... Taas ng ratings ng show niya.. Infairness maganda din naman..
Pero guys.. sa TOTOO LANG... Naging mainit name ni ANTON dahil sa CarTon.. Dahil kay Carmelle!!!!!!hahahahah..
AMNININ niyo GMA! HAHAHAHA..
What a night!
Congratulations to @carmelle_lite, who will represent the Philippines at the Eurovision Song Contest Asia Finals in Bangkok 🇵🇭
Follow her journey and other amazing contestants on ZOOP for the behind-the-scenes on the way to Bangkok.