Sa lahat po ng may bahay paki ipon po yung mga Abo,. mag papagawa po kasi kami ng Bahay kailangan po namin yan Salamat para maka libre
-Bugs
#KeepSaDulotNaSakit
Yung sahod ko sapat lang pang single!!!!
Magastos lng tlaga ako kaya di maka ipon,. !!!
Alam yan ni Utoy! Biba Noy! Pasalubong galing daVao ah,.
-Bugs https://t.co/QaZsf6iCih
23yrs old May hinihintay na Another 12k incentives plus 13month pay na 6K wahaha.. Plus Sahod xd
Edi Triple Kill na.. ππππ
#BugerongBugs#FeelingMerongDarating https://t.co/fkIPyyCNvy
Ayun may pang Major difficult na na isa. pasok sa sched ko,.!!!
Tara game!!!! Sama na kayu, may Side trip na Falls.
Bawal ang batang pasaway!!!!
"Not advisable for beginners"
Jhiro Bernal Gutierrez
Jhaidlyn Berdin
-Bugs
#PMisTheKey https://t.co/PgBkD5qCoe