@ggomocarts hello po, since I can't sell my LBP, baka gusto niyo po iswap with nego add price... Mama ko nalang mag-attend, sayang naman hindi naman siya super fan kfhdjsks
ako lang ba pero kapag nagtitipid ako, parang mas onti ang natatanggap kong blessings kumpara kapag gastos nang gastos, ang daming perang pumapasok ๐ญ
kaya naging mantra ko na talaga sa buhay yung โkapag malaki ang nilabas, mas malaki ang papasokโ ๐ ๐ป