Ee fms Movie celebrations dengaleru
Birthday celebrations dengaleru
Day 1s dengaleru
Prati odu matho compare cheskuntadu, just bcoz existence kastalu 👍
Ee Pk Fans Movie celebrations dengaleru
Birthday celebrations Caste Support Party Funds lekapothe dengaleru
Memu emi chestey adhi copy chesi dengatharu
Prati odu matho compare cheskuntadu, just bcoz existence kastalu 👍
Mundu idi celebrity ani feel avudi emo unblock chesi quote chesi naku malli block chestadi😭 ekkada nen quote cheste dani kanna ekkuva reach vastadi emo ani🤣
1) idi space lo , discord lo, grps lo denge natakalu andariki telidu idi pathithu anukuntaru kani idi chese lucha panlu ive batch ni esukoni vere valla gurinchi matladukovadam vallani body shame cheyadam , nen TL lo open ga dengesariki andariki Telustundi anthey..
2) Subs vestunana? Open ga dengutuna andariki telsu unblock chey tag chesi mari denguta ..
3) nen chesinavi TL lo vesi edo prove chesava? Em undi akkada ? Ninu mosam chesana ? Leda ninu vadukoni vadilsena? Nuv ila mosam chesav ani chepthey adi nuv prove chesukolela lucha dani la na personals joliki vellav a personals lo niku jariginavi em levu edo prove chesesa anukunav ani bochu kuda farak padadu.
4) Space context veru apudu, a points defend chesukoleka , a points matladaleka simple ga easy ga na vaipu topic tippi script rasukochi dengi narration chadivinatu chadvukunav.. asal ni mida petina space ki nuv idi chesav ante vere space peti Sainath idi chesadu anta🤣
5) Na personal life lo nen emaina denginchukunta nik endukey munda? Niku emana cheste or ninu emana ante adi chepuko vachi space lo vadu nanu ila chesadu ala anadu ani..
6) Na character mida allegations vesav
Unnavi lenivi nachinatu chepukunav..
Nen chese donations mida edchina loafer munda.
Na personal matter lo involve ayina ammayi peru bayataki techav..
7) ipudu cheptuna vinu nen Twitter lo unanni rojulu nen edi joliki enduku vellanu ani nuv anukokapotey chudu💯
Prathi tweet ki sub tweets vesta veyista💯
8) Unblock chesi vesko tweets chupista a range batting untado
9) one last option antha manditho dengulu tinalenu ante na character mida allegations vesinanduku sorry tweet vesi vadiley .. nen ikaditho vadilesta na side nundi oka sub tweet or tweet ni mida inka padadu 💯
10) Ledu ani ni venakala unde langa lu uthike batch unaru naku vallu chusukuntaru ani anukunte Nenu chupista 💯
No PR,
No Paid pages,
No Support from Digital Media,
Still Standing ALONE against paid media, paid pages
Bow to his Daring and Dashing
@urstrulyMahesh 🧎🏼🧎🏼🧎🏼
Final count, birthday celebrations thread of 2026 ( kalyanseema ) :
PK - 71 centres 🔥🔥🔥
MB - 35 centres ( single bike rally, single banner video not considered)
Funding mukyam kadhu ra FM's, anyday fanbase matters anthe 👍