Today is my birthday, and all the bills are paid.
Thank you so much ‘Lord! Thank you for the new chapter of my life. Thank you for always providing.
Please, always guide me. Thank you ‘lord! 🙏😇
Kinakabahan na rin ako dito samin pag mag isa lang bigla bigla na lang may kumakatok. Nun nakaraan gabi nakainom ako may nakapasok na tambay, putang ina buti nagising ako
Sa classmate ko yun ha, tapos meron ako dito iphone 14 pro max.
Iphone 14 promax - 256GB
Free cases with box
30k negotiable
Baka may interesado dyan, message me lang.
Nakabili ulit ako kanina ng iphone 17 pro max pero binili ko para sa classmate ko 😂
Ganon pala pakiramdam ng kapag ikaw mismo bumili sa power mac, nakakapanlamig na mainit sa pakiramdam.
Hanggang sa naulit yun order, si chief anayan ang nilipat. Kagaguhan. Sana mabago pa.
Nag rnr lang kami sabay, isa samin ang nilabasan ng order.
Sana mabago pa. Mawawalan ako ng sanggang dikit sa substation 🥹
Kaya nagdalawang isip rin talaga ako sa rnr ko e, kasi pakiramdam ko may lalabas na order. Ayun nagka-totoo, hayop.
Sa unang order na lumabas, safe pa pero babawasan yun saamin. Nagchat pa ako dun sa kasama sa order na kausapin cdr namin baka magawan ng paraan.
Maganda pa yun plano namin e, pocket money nya yun pag uwi. Tapos mawawala lang? Buong wallet yun kinuha, pakyu!
Pero hanga din ako kay chief sobrang kalmado lang, hindi ako nagkamali ng sinamahan at pagkakakilala sakanya. Sobrang bait, kalmado. Kaya mas guilty at galit ako
Kahit hindi saken yun wallet, pero isa sa pinaka malapit saken yun. Yun tiwala rin na binigay nya na bantayan yun mga gamit nya, at yun pinilit ko sya na mag widru saken dun ako nagi-guilty.
Pakyu dun sa kumuha ng wallet, may balik yun sayo.
Sobra ako nagi-guilty. Nawala yun wallet nun isa sa pinakamalapit saken na senior, pinilit ko pa sya na magwidru saken ng pera na nilagay nya dun sa wallet na nawala.
Ang masakit rin saken nun is nagsabi sya saken na bantayan ko yun bunks nya kasi iniwan nya dun yun wallet. 🥹
Grabe yun, good bye ni kuya sa hsm. Naninibago rin ako sa set up ng Big night this season.
Nakakagulat lang rin na 4th placer si Miguel!
#PBBCollab20TheBigNight