election is near. i hope you all settle for someone that is way more deserving than someone who just carry his father's surname and doesn't even have a clear platform. mga anak niyo rin ang isipin niyo at huwag masyadong magpabulag. ✨
paalala lang ho, piliin ang nararapat at alam niyong may pakialam sa bansa natin at hindi tumatakbo para lang sa pansariling kapakanan 🌷🌾
#Eleksyon2022
Heard that Andrew E song in every B/B/M rally that goes “bagong Pilipinas, bagong mukha…” natawa ako, is he aware that he is supporting the comeback of ANOTHER Marcos and Du30? anong bagong mukha??? Baka trapong mukha?
'Yung one take ka nga pero not registered naman ang law firm mo, at may 2 pending disbarment cases ka.
Also, bakit hindi siya kinumpara kay VP Kiko na abogado rin at kalaban nya? Kasi kita naman na walang wala sya kay Kiko.
Hindi ko alam kung kanino ko dapat sabihin. Hindi ko maintindihan kung bakit dito sa amin walang kumikilos kahit naman lantaran na 'yung nangyayari.
Ako po mismo nakakita. This was taken yesterday lang.
#LetLeniLead#LeniKiko2022#GobyernongTapat#AngatBuhayLahat
Created this account just to stay this.
Baby M is buying votes here in Cavite. Or, at least dito lang sa may sa amin. People are lining up to his Cavite provincial headquarters para kumuha ng pera.
today is your 19th death anniversary ry, can't believe that you're really gone🥺 one day, i'll visit you here...we love you rico yan! you'll always be remembered ❤️🕊️