@ellehcar_O2 Alam nyo ba kung bakit may mga bashers? Kasi gets nila yung logic na kada content na ganyan ni ivana ay kumikita sya from meta. So parang hindi din talaga sya naglabas ng pera kasi nabayaran naman sya ng meta. Kung bukal sa kalooban nya yan, no need na para gawing content diba?!
@akisuoh_ Actually ang weird nya. Kasi he chose to inform and share us knowledge, which is his supposed viewers would be the kids and students out there, tapos magpapakita sya ng nipples nya. Akala ko nung una ay di nya sinasadya until lagi ko na syang nakikita sa videos nya.
@ecorreidiuhara At na monetize sya ni meta kasi, dahil din sa atin na nanood ng content video nya. So it's like a cycle. Dito mo makikitang performative talaga sya. Pwede kang tumulong namg hindi mo sya kino content. Pwede mong iinform ang lahat pero not on that way. Kaso blind ang mga tao.
@ecorreidiuhara Kasi we all know, na kapag gumawa sya ng content, matic million views agad yan, and matic din na imomonetize sya ni meta. Kung kikita sya sa content na yan, it's like si meta ang nag sponsor ng mga pinamigay nya (even not whole but may percentage pa din).
@talkofthecharts@Kalshi@ellalangleymsic Is jt important nowadays? She can claim that record but gurl, pls make sure that you're not just well-known in US but in global as well. Anyway, i also don't know her music. Why choosin' Texas when i'm not in US hahaha
𝑵𝑬𝑾 𝑽𝑰𝑫𝑬𝑶 𝑷𝑹𝑬𝑽𝑰𝑬𝑾 🔥
19-YEAR OLD HOT AND CUTE CHINITO TWUNK 💯👌🏻
SARAP CHUPAIN, SARAP PA LAPLAPIN NI POGI 👅
CLICK HERE TO WATCH!
JFF https://t.co/dlMyftYGE0
TG https://t.co/lKOi7kytPG