excited na akong makapasa, excited na akong magbuild ng career, excited na akong maenjoy ang mga bagay na hindi ko nagagawa ngayon, excited na akong makatulong sa pamilya ko, excited na akong bilhin lahat ng gusto ko, excited na akong matulog at gumising sa oras na gusto ko.
now i understand why manifestations work. when u have a proper mindset kasi, the action comes after. so if lagi kang nagmamanifest, sumisipag ka din lalo kasi u want that manifestation to become a reality. so, ikaw talaga reason why u achieved that. nakatulong lang ung manifest.