@PLDTHome oh natapos nanaman ang bagong araw, wala parin kaming connection! Ano na! Kapag nag cancel kami, kami pa magbabayad ng cancellation fee. Kumilos naman kayo! Isang linggo na! @PhilippineStar@gmanews@ABSCBNNews every month walang service! Tas monthly complete ang singil
@PLDT_Cares@PLDTHome Napapagod na ako kaka-contact sainyo! Simula kinabit yung service, 1 day after nawalan na agad ng internet, every month laging nawawalan! Ano bang problema napapagod na ako! Ang mga security cameras and alarm, home school and work nako-compromise na!!!!!
@PLDT_Cares Bobo pala kayo! Hiningi nyo account number ko, edi sana nag send kayo ng PM sakin! Pano ko isesend sainyo, hindi nga kayo masendan ng PM! Naghawa hawa nalang kayo ng katangahan sa office nyo!
@PLDT_Cares Dapat maimbistegahan din kayo ng National Telecommunications Commision eh. Hindi lang ang flood control projects. Simpleng scam din kayo e! Nagbabayad tapos walang service? Anong tawag dun!
@PLDT_Cares Account Number: 0397785998 @PLDTHome every month nalang ganito. Every month nawawalan ng service! Tapos tatagal ng linggo! Tapos ang binabayad namin buo ng buo!
@PLDT_Cares Puro kayo ganyan! Ilang araw na! Puro kayo ticket! Puro kayo weβll check on it! weβll escalate it! Kapag nag cancel kami, kami pa magkakaron ng cancellation fee! Pano? Wala namang internet pero full ang monthly payment?!!! Wow!! @PLDTHome
@LiveSmart next time make sure to provide correct information to your customers! You are not just misinforming customer, your service also cost us to waste our time and effort that your company cannot return!
@inquirerdotnet Tanong, pano lumusot yan sa Immigration? Bakit hindi i-freeze ang assets nya? Sino ang naghalal sakanya as Mayor? Maawa naman kayo sa Pinas!
@ABSCBNNews Yung pangit ka na nga, bobo ka pa tapos masama pa ugali mo! Dapat sainyo di na binuhay! Sana sa susunod na news, dalawang lalaking naka motor nilapa ng aso sa mukha, patay! Bwisit!