Basic customer service - put yourselves in your customers shoes. Kaya yang sunod sunod na opening na yan na same owners tapos dadaanin lang nila sa influencers? Sorry but your operations are poor. Medyo inevitable ang pagsasara ninyo.
If thereโs a certain look required for patrons. Be upfront about it. Bad form yung nag-accept ng reservation. Tapos pagdating doon - irereject because of looks? That IS discrimination. Kung upfront kasi sa requirements - Iโm sure hindi na magpapareserve yung hindi pasado.
@yodiboy7083 True! Ang inaalmahan lang naman ng marami eh tatawag/message si Customer para magpareserve- ok daw. Bibiyahe siya papuntang spa. Reception pa lang biglang puno na raw, bawal sa wet area, walang magmamasahe. Pero pag may swak sa criteria nila, hala, sige, pasok.
@Bluemarlinalter@KenjiOrtega1101 Tama to! Kung matapang sila at panindigan nila ang ganyang, dpt may pa note or reminder nlng sila para wala ng sumubok na hindi pasok sa standard nila. For sure madami hindi pupunta, hahaha ๐ db takot.
And in all my experiences, never was I rejected or told that Iโm not allowed to use their service. All friendly & professional. But I was expecting rejections. Especially dahil foreigner ako. Kaya nakakagulat na dito pa ako sa Pilipinas irereject. After a confirmed reservation!
I remember South Bay City spa. Ok facilities - malinis. Lahat ng therapists marunong ng tamang sequence - magaling masahe. Extra? Hindi talamak and kaya sa common room. Clever use of pillows covering lights.
The problem is if hindi i-address ng management yung extra.
Pansin ko lang, there has been a significant increase in the number of spa nowadays. Pero karamihan may rapid decline sa quality of services & facilities.Moreover, several long-standing spas seem to have made little to no effort to upgrade or renovate noh?
Ang dali pa magbook dahil online lang sa website nila. And kita agad sino mga therapists and anong schedule nila. Some are athletes or are in their defense forces or video performers. I think dahil hindi masyadong taboo ang sex work sa kanila kaya may healthy outlook sila to it.
Basic customer service - put yourselves in your customers shoes. Kaya yang sunod sunod na opening na yan na same owners tapos dadaanin lang nila sa influencers? Sorry but your operations are poor. Medyo inevitable ang pagsasara ninyo.
If thereโs a certain look required for patrons. Be upfront about it. Bad form yung nag-accept ng reservation. Tapos pagdating doon - irereject because of looks? That IS discrimination. Kung upfront kasi sa requirements - Iโm sure hindi na magpapareserve yung hindi pasado.
Pansin ko lang, there has been a significant increase in the number of spa nowadays. Pero karamihan may rapid decline sa quality of services & facilities.Moreover, several long-standing spas seem to have made little to no effort to upgrade or renovate noh?
He hasnโt blocked me (yet) after meeting in person. And still messages. Something definitely new for me.
Still, have to be cautious. Always be aware of red flags.
But hope we get to meet againโฆ
Met up for coffee with a tall (190cm, 6โ2), muscular Jordanian lawyer - after messaging on Grindr and eventually sexting on Telegram and then texting on WhatsApp.
I still canโt believe he found me attractive. Especially since Iโm used to being ignored.