Bobong-bobo na ko sa ibang mga tao dito. Daming galit sa pagrestrict ng access to beach towns. Dapat daw hindi rin i-allow mga beach town residents to enter non-beach towns. Wag daw sila payagan maggrocery at magpa-gas outside their town. Essential mag-beach???
Hi. My flight to charleston is departing in less than 30 mins. I am still stuck in line at US Customs. My 2 luggages are still in Customs. I asked for assistance and I was told this is the only line. @Delta
Felt sick after realizing that I watch A Marriage Story everyday in the courtroom. Sa simula, patawa-tawa pa 'ko dahil pamilyar ang mga eksena at linya. Ngayon parang ayoko na bumalik sa trabaho.