ഞങ്ങൾ 2പേരും ബാംഗ്ലൂരിൽ റൂമിൽ ഒന്നിച്ചാണ്.അവൾ lesbian ആണ് കുറച്ച് നാൾ അവൾ ഞാൻ അറിയാതെ കഴിക്കുന്ന ഫുഡിൽ estrogen powder mix �����െയുന്നുണ്ടായിരുന്ന After months:ഡീ എന്റെ body നോക്ക് മുല🍒എന്ന് പറഞ്ഞു പിന്നെ അവൾ ��ന്നെ CD ചയ്ത് ഫോട്ടോ എടുക്കുന്ന ഇടയിൽ അവൾ എന്റെ മുലയിൽ പിടിച്ച് ലീകായി💦
എൻ്റെ pottachi പെണ്ണ് എത്രത്തോളം പെണ്ണാവാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നുണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞത് ഇങ്ങനെ കണ്ടപ്പോഴാണ്
ഞാൻ അവളും മാത്രമുളൊരു സ്ഥലത്ത് bikini ഇട്ട പൂറി പെണ്ണുങ്ങളെ പോലെ മൂത്രം ഒഴിക്കാൻ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോ പാവം തോന്നി
അപ്പൊ തന്നെ ഈ മരത്തിൽ ���ാരി നിർത്തി പണ്ണി കൊടുത്തു