@Dos_0124@SamSam62017 At least umiingay kaya nga andito ka eh. No impact daw coming from an impakto hahahhaha paingayin mo rin WT ng buni mo. Antahimik kasi binaon ba naman sa dilim sariling fans
@antehmowhz Eto ang langaw na bumili ng tickets. Wag ka sold out yan. Tignan mo mabuti may nakaupong langaw don sa upuan. Same langaw na bumibili ng merch nila HAHAHA
@Pasuryanpalsu Bloom tarat tarats: omg inagaw ang stage sa iba. dapat di sila nilipat. so unfair *crying*
Also Bloom tarat tarats: buni deserves to be on a bigger stage sa coachella that day dapat nilagay sila sa bigger stage
mga bogo i mean bobo
@Dos_0124@tombits_go Awww. Reading comprehension left the brains of diablooms. Magtatanggol ka na nga lang ng gg mong di ka mahal mali mali pa. Basahin mo ulit ok? Baka ikaw pa masabihan ng tanga dyan
@sensei_swift@jcsgolden What I meant is all the post I saw na may comments from fans ng gg niyo is all about celebrating and being proud sa achievements ng esbi. But still, nagcocomment pa rin kayo.
@jcsgolden Wala akong nakita ni isa na dinadrag gg nila. All the post I saw were just A’tin being proud and grateful for another accomplishment. Sila lang naman nagsisimula eh.
@leaneusebio@pabken526@mastergaslayter@livenationph Wala silang pake sa fanwars but may pake sila when people are literally insulting them when they’re just providing facts. Hindi man para sa kanila yan but it’s for your gg na posibleng maapektuhan ng mga pinagsasasabi niyo. Porke kasi tinotolerate kayo ng idols niyo eh.
@Dos_0124@shakira11943240@SB19Official Pinanood mo naman eh nagtatanong ka pa. Makapagsabi ng gay bar parang halos di na naghubad gg mo sa coachella. Nagmamalinis kayo. Kahit tyan pinupuna niyo kasi wala kayong mailaban sa boses kambing na gg mo