it took shuvee a year, to actually buy expensive things for herself, never sya nag suot ng mamahalin until she was able to
build her family a house
gave them expensive gifts
set aside educ money for all her 8 siblings
and was able to give back to everyone that helped her before
@kathleenroxie gusto ko yung fan ka ni az martinez pero si shuvee padin bukangbibi
proud na kayo sa hiyas pilipinas win ni az? teh binili nya lang din yun through votings ๐ nahiya ang organizer dahil ang laki ng pera nilapag
ps. arrested yung organizer ng pageant kasi scammer