sana magets ng parents ko na ang pag travel ko is a way of investment to myself. kung di ako magttravel, nanonood ng concert baka wala na silang anak at this point. aanhin ko ang pera, aanhin ko ang fucking investments na yan kung hindi ako masaya, kung hindi ako nafufulfill.