Guys Kitang Kita Talaga Na Nalungkot Sina Kaori And Karina Don't Worry Di Pa dito nag tatapos Ang Laban Ng mommy Kiara nyo and also tan proud sya sa mommy Kiara nya
#congratskiara#imsoproudofyou#PBBUltim8BigWinner
Our ultimate big winner! Worth it talaga Yung pagdadasal ko na may kasamang luha and I'm so proud of you Kia Kia and my self don't worry ilalaban kapa Namin bukas for ultimate batch winner congrats my dear
#KIARAForUltimateBigFour
Dimo talaga akalain at isipin na mamayang gabi na matatapos yung pbb so sad pero balik balikan ko parin yung moment ng kiano sa YouTube ayaw.kusilang mamiss kasi
#PBB8KiligKIANO