Hi everyone! I just want to clarify everything medyo hindi na kasi ok na pati ang asawa ko nadadamay na. Hindi ko alam kng pano nagsimula tong issue nato. Matagal kuna din kasing hindi nakakausap si ate ash.
naiiyak ako ‘cause na witness ko yung time na parang tayo tayo nalang yung naniniwala na kaya nila. now they won their first podium — kinaya nila.
you have me for life, girls. 🥲🤍