Tips pano ako nakasecure.
1. Open multiple incognito tabs.
2. Nakaready na dapat SM Ticket Account
3. If naka gray out ang ticket selection, refresh ng refresh hanggang clickable na.
4. If clickable na wag mo na irerefresh
Part 1
#OliviaRodrigo
5. Itry from 4 hanggang 1 ang number of ticket. kada error try lang ng try.
6. Nag success nung 1 lng ang ticket, then add ulit 1, add ulit 1. kaso nagmax na sya sa 3.
7. Not sure lng kung magkakatabi pa din yung 3 seats.
8. Payment through cc, nag proceed in 1 attempt.
Part 2