Indha madam endha Family and Community a soldranga😏
"Therattupal" ellarum seiyiradhu dhan. Food vlog la dash mari community lam pesura🤡. Food la kooda caste wise categery iruka??? Epdi iva periyarist nu soldra nu dhan puriyala🥱
#biggbosstamil9#paaru#peedai#fakeperiyarist
@HeisenbergX_Y_Z@vijaytelevision Adhula peedai enga comedy pannuchu, vinod and Vikram dhan main a varanga. adhu just oru frame la aatikitu irundhuchu adhuka peruma puluthuranga peedaiyans 🤡😂
Elite peedai mocking Ramya based on her onstage performance. She is better human than you. Unavida lambadi pombala yarum Ila peedai 🤡 #biggbosstamil9#peedai#paaru
Peedai ya polakuradhula thappe illa 😏. @parvathy_saran un fans unakaga ipdi pongurangale nee yen oru clarification vlog poda koodadhu edhanala kaamu una love panitu matha ponnunga kooda FWB la irupen nu sonnan nu 🤡. Un partner panna echa velaiku oru answer kudu #biggbosstamil9
Once upon a time Peedaiyans Tushar mari kaamu va ,peedai ku support panna solli kenjuranga 🤡😂. Apo mattum Tushar support pandradhu inikudho??
#biggbosstamil9#paaru#kamrudin#peedai
That grp of peedaiyans 🤡 always crying about aurora even after their peedai got condom partner 😌. They won't ask kaamu mama for betraying peedai but oppari everywhere aurora goes😂. Kaamu ku control Ila ellaraiyum try pannan🤡 #biggbosstamil9#peedai#paaru#kamrudin
@UrutateTeratate 😂 peedai ya start music mari dappa show ke koopdala idhula ivala bb ku vera koopduvanga. Paithiyangal peedai dhan ulagatha save pannudhu nu nenapu🤡😂
@Rasigan_022#Paaru can't control for 90 days without kammu so kammu oda koopta varuva ana daily um Mike ilama konjam neram private a room kepa biggBoss kitta adha maatum vj tv ready panita paaru will come 😂
@UrutateTeratate CWC la Ahhh ahhh.... nu music potan nu dhana indha peedai veliya vandha😂 ipo ena Ava channel la ye meoww... nu music potukara. Apo ivangale ivangala gaaji nu brand Pani sollikiranga pola😂🤡