@EysBags@PhilippineStar Naririnig ko rin yan sinasabi mo about ke pepsi paloma pero puro chismis lang e, walang proof..
Di tulad ng rape case ni romeo jaloslos na owner ng tape inc. na na convict talaga dahil hinatulan ng korte..yun ang totoo..
@snowbadua Ang smb tambak na nmn ng isang buwan itong 2nd game nila laban sa team ni renz abando..e diba tambak din ng isang buwan ung 1st game nila laban sa team ni carl tamayomm
@Ghost_JR03@batanganboy_03@spinph So tingnan natin ung sinasabi mo na maaaring masama talaga ang laro nila nung araw na yun..me laro ang tnt ng march 3 at smb nmn sa march 4..
@batanganboy_03@_Rocky_Allen_ Nakakahiya brader, tambakan ng isang buwan at ung isa tinambakan ng leap year..pwede mo sabihin na di na nakakahiya kung matalo man pero nakipagsabayan..
@reubensports@spinph Kahit me experience sa summer league yan si tim cone at ginawang coach ng gilas,wala ring mangyayari.iba ang sistema ng mga pba coaches dahil pang inter baranggay lang.iba ang sistema ni tab baldwin at yan ang di kayang gayahin ng mga banong pba coaches.
@nyforumer @snowbadua Wala kang alam boy.. baka bigla ka lang napa type sa comment section..pang 34 ang pilipinas sa world ranking..punta ka na lang sa planet mars l, you're not belong here idiot!
@JayD2133 @navster_01 Nasa wasserman na si kai sotto isa sa pinakamalaking agency sa amerika. sa tingin mo pa rin ba sir di makakapaglaro si kai sa nba? Marami pang bakante para sa 2 way contract ang mga nba team..