Kakaresearch ko napunta ako dito 🤧 grabe tao pa ba to? 🤮
Imee Marcos responded by saying, "Yes, Archimedes Trajano was tortured and killed but it's none of your business."
The only thing they can insult leni with sa Lenlen series na yan ay NPA, DILAWAN, LUTANG, BITTER, BOBA meanwhile we have hundreds of books and documentaries that states na MAGNANAKAW, SINUNGALENG at MAMAMATAY TAO sila, even backed with evidences. Try harder Imee Marcos!
Get this Imee Marcos, Darryl Yap, Juliana & that nameless xtra. Negative campaigning over highlighting of achievements? Kasi wala namang maipagyabang na achievements si Baby M. Birds of the same feather indeed flock together. Mga basura. How low can Imee go?
#kakampinkwednesday
@seoul_phoRIA Hello po, clarify ko lang ongoing po ang refund? Ano po ang course of action ninyo? may refund form po ba? jusko ilang months na din, please give timely updates and concrete solutions po
@seoul_phoRIA buhay pa ba ang shop na ito? Kailan po ang refund ? Nagbayad po ako ng PAYO. Please be decent and humane enough na mag-update naman. Utang na loob
@ArmygeneHouse Grabe talaga pahirapan mareach kayo. Nov na arrive items ko, palagi kayo nagtatanong sa add, MOD, inabutan nlng ng odette. partially restored pa rn ang electricity, tubig, signal sa Cebu. I did my due as buyer, pls po ifulfill nyo rin obligations nnyo as seller
@ArmygeneHouse Kumusta na po ang mga orders ko? Pwede po makahingi ng updates? PAYO ako nagbayad sa inyo po, please have some decency to reply naman. Di naman siguro kawalan sa iyo kug magreply ka naman po
@ArmygeneHouse Hello po! Closed for comments po ang ibang latest tweets ninyo. Sobrang tagal na po ng order ko. Nawawala pa kayo ng ilang araw. Ano po ba nangyayari? PAYO ako nagbayad, at least naman makapag update/explain naman kayo. Please act decently and appropriately po