@Pandu_Varma08@Allu_Bhai_ He asked the same thing. Athanu celebrities mindset ane annadu.. seperate ga lavanya and allu shirish ni seperate category lo veyaledu
Ee song Telugu lo ela vasthunda ani full Wait chesa.. but manchi pani chesaru telugu lo tisesi.. lekapote Raghuvaran b tech movie lo laga worst ga unna kuda telugu lo kuda songs bagunnai ani ruddevaru
@Gopendranaidu9@arunkalyan5 Inka cheppu.. pokiri ki twist valla collections ochai.. Gabbar singh ki dabbang remake valla ochai..aravinda sameta ki songs valla ochai ani.. pushpa release appudu nuvvu inka puttaledemo le
@filmisconstant Neku bokka kuda nachaledu.Andaru aa cinema ni esukuntaru.Irumudi ki hype isthunaru. So obviously neku edo different taste edchindi ani cheppukodaniki and elagu attention dobochu dengulatho patu ani telisi chepthunav anthe .Movie lo songs cut chesi chupiste vattal pisukkoni sastav
@BunnyXVerse@Oxxy_7 So light ga pain vasthundi... Inko 2 ,3 movies ravadam start ayte mandadam start ayuddi antav.... Andhra culture ante veg meals non veg meals comparison kadu ra chitti naidu 😂😂 95% ani entha confident ga lekkalesthunadayyo..
@patalabhairavi Intha narrow minded ga ela alochistaru asalu.Hero gurinchi and hero intentions gurinchi munde introduce chestaru kada. INTENT matters. So ippudu Meeru pathala bairavi ani oka hindu godess peru pettukoni pakkana alien emoji pettaru. So are you saying hindus are praying to aliens?