grabe yung guilt ko sa part na ang over protective ng family ko saken pero di nila alam i LOWKEY like it pag minamanyak ako π what in the actual fuck is wrong w me blud β
ang hirap maging malibog all the time pero ayoko maghanap ng lalake online just for the sake of having sex kase i hate the thought of meaningless sex pero gusto ko ng lalaking katawan lang habol saken??
so much violence towards animals everywhere yet i cant even shout at any dog or like get angry at all for something bad they actually did coz bro just wtf?? theyre literally the most innocent beings n u be out here projecting ur weakness to them yikes grow up