Pinutukan na, pinasok pa ulit. Kawawa butas ni Coach. Awa na lang pero ang sarap kasi tigas pa din Jollyhotdog ko π₯΅ππ¦π¦
Poppers by @Pinoy_Poppers
Full videos
TG: https://t.co/I13euhldrA
JFF: https://t.co/Rvua7VrpJ0
Free Channel: https://t.co/wgHqopOcfD
EARPHONES ON ππ
You can literally hear my voice na sarap na sarap sa ginagawa ni Thera. Lingam while finifinger niya ko. π¦
PM niyo ko kung curious kayo kay Thera
Poppers from: @Pinoy_Poppers
TATTED THERAPIST πͺπΌ
May bago akong nadiscover na sa spa sa QC @holicspa041126 (Holic Spa Cubao) And for a first timer, i enjoyed naman yung massage ng first therapist na natry ko sa kanila.
Malinis yung strokes ni Therapist RB. Cant wait to try another therapist from them. ππ»ββοΈ
TALL, LONG-HAIRED THERA
Tanggal lahat ng post-gym soreness ko kay Therapist Jeff from Serenity Haven Spa @SerenityHabs
Madiin pumindot pero hindi masakit, swabe at masarap yung hagod. First time ko sa Serenity Haven Spa and di ako nadisappoint. Excited to be back! π«ΆπΌ
HAGOD NI DADDY YUL @KamasutraYul π¦π
Best therapist to date. Hagod at romansa all in one. Message him for details.
DM me on TG to avail full video π¬
Poppers from @Pinoy_Poppers
NEW THERAPISTS ALERT! π₯πββοΈ
Say hello to KIRBY! πβ¨
Hindi lang massage ang ibibigay naminβpeace of mind, good vibes, at relaxation na matagal mong hinahanap. πΏπ€
Tara na! Treat yourself dahil self-care isnβt a luxury, itβs a necessity. π
π Serenity Haven Spa & Welnes
π 0955 397 5598
π metro muscle gym 2.0 elisco road
Book your appointment now at maranasan ang
#SerenityFeels kasama si KIRBY! πβ¨
@simplyme101486@MassageAddict28
@rioginoreviews