@kqyuebie08@gproductionsph@JustSarahG Panawagan sa stylist ni sarah.. sorry ha pero boring naโฆ as in boring na .. so predictable na ng mga looks nyaโฆ same sa hair.. wala na bang iba? Sorry real talk mahal ng bayad sa inyo.
@sarahgmusika@JustSarahG I have been a fan, from the moment she won star for a night, until now i am a huge fan of herโฆ pero naman sa magal ng binabayad sa stylist nya kaka umay na ang cargo pants and fitted top its so predictable โฆ wala ng bago its starting to get boringโฆ
@nabunturanguy โข policy ng DEPED na bawal mag bagsak ng students
โข bawal na magalit ang mga teacher at pagalitan ang nga students (mas matapang pa at mas may right pa ang students ngayon so entitled! )
โข GADGETS!!!!!!!!
โข PARENTS na di marunong mag control sa anak nila