💥 Angpao rain is ON! I just won mine- it’s REAL credits! Every day at 8PM & 9PM, 100% guaranteed, no limit! Join to share 20M now 👉 https://t.co/SKye5gvfM2
@APalaiz sauce, binabaliktad mo pa.. alam ko na alam mo na ninanakawan na tayo ng adiktus na presidente pero ok lng sayo.. malaki din ata maleta mo ah?
@jaytaryela aminin mo na, na hindi mo kaya kalabanin ang china face to face kaya nagiging keyboard warrior ka. ikaw ang bumastos, ngyn ikaw pa ang victim? napaka iyakin mo online, harapin mo ang mga chinese ambasador, kung matapang ka talaga, puntahan mo sa embassy nila.
💥 Angpao rain is ON! I just won mine- it’s REAL credits! Every day at 8PM & 9PM, 100% guaranteed, no limit! Join to share 20M now 👉 https://t.co/SKye5gvfM2
💥 Angpao rain is ON! I just won mine- it’s REAL credits! Every day at 8PM & 9PM, 100% guaranteed, no limit! Join to share 20M now 👉 https://t.co/SKye5gvfM2
@MyraSalvador@srsasot_ who said failure ang drug war? nawala ung mga adik d2 sa lugar namin noon 2016-2022, pero nagsibalikan na sila ngyn.. adik kasi presidente kaya free to trade na rin ang droga ngyn
@ReyesEspie@chanchi_evo1 its also true na kilala si octa na maging bias.. ang tanong sino nag commision ng survey at ano ang mga nilalaman nito? baka ang tanong ay leading?
@ChismisNChaos@AttyLiletMatias lol.. si mother nature ang nag exposed ng kurapsyon ngyn panahon ni BBM..
binida pa niya 5500 flood control projects tapos ilan araw lng binaha ang maraming lugar d2 luzon. hinanap tuloy ng mga tao ang 5500 na ito, pero karamihan pala ay ghost projects nila martin at zaldy co.
@AttyLiletMatias@chel_1931 wala ka nmn evidence na may ninakaw at nasa bangko ni duterte.
hindi nyo nga makasuhan d2 sa pilipinas at kailangan nyo ng tulong ng mga banyaga para litisin ni FPRRD. btw EJK ang kaso, hindi kurapsyon. at maraming pinoy ang pabor sa tokhang, mga adik lng ang hindi.