After some thought, I don't hate Medicine. I just don't like the anxiety that comes with it. Maybe in another multiverse, with a better educational system, I would have actually enjoyed it.
Hello doctors!! Itβs me again, at may tanong na naman ππ Yung ticket sa oathtaking may mabibili pa po ba pag sa day before the event na bumili? From probinsya po na sa 18 pa dadating ng MNL π₯²π₯²π₯²
Hello po Doctors!! May question lang po sana ako. After po mag Register sa PRC for Oath, ano po susunod? May babayaran po ba? Im so lost π na print ko na yung Oath form ko.
@RPhMDby032023 I kept my handouts β₯οΈ Very sentimental ako na tao kasi π i wanna look back years from now on how I felt during the entire process, review to results day. Mapakita ko sa mga future kids ko eto inaral ng mommy nyo hehehehe.
Vouch ko to π«Άπ» sobrang sapat na, plus they update their handouts every season according to the recent trends + daming improvements every season (enrolled twice kasi di pa ako emotionally ready mg take nung Oct)
@PPCMD2 True Doc!!! You can really feel it that they are passionate with teaching. Tamang pressure lang din pang boards. Ang learning din kadi minsan teacher factor, ang with TN pasok na pasok, solid yung teams nila ππ»
Nag t-type ako ng Feedback form ng Topnotch, nasa Leg Med pa ako, saan ba pwede ilagay na ANG GAGALING NG LAHAT NG LECTURERS SA ALL SUBJECTS? para isahan nalang hahaha wala ako iba masabi kundi ang galing