Taenaaa ang sabaw ko!!! Presented a Caramia privilege card sa counter and naconfuse ako bat di daw pwede magamit, di daw sila part nun sabi ng cashier. So I asked bakit di sila part, still confused. “Kasi Conti’s po kami, sir.” AYPOTA 🫠🫣
Masebong coke na may kanin sa ibabaw -> pinalitan ng “bago” pero masebo pa rin, nawala lang yung rice -> requested for new drink sa take out cup pero nilipat lang kaya may sebo pa rin 💀💀💀
So I volunteered to deplane at Clark, together with majority of the plane’s passengers. Ang lakas pa rin ng ulan and grabe, bilib ako sa mga nag stay sa plane para sa NAIA bumaba. But for me better na sa lupa na yung byahe pauwi
Taena napaka traumatic ng failed landing attempts ng plane sa NAIA and Clark due to heavy rains. Nag refuel yung plane after a successful landing sa Clark & plan mag fly back to NAIA. Understandably, daming kumontra na pasahero dahil feeling namin katapusan na talaga kanina 😭😭