Tangina nagui-guilty ako! Di ko ma-enjoy yung mga ganap! Hindi ko magawa yung gusto kong gawin, hindi ko makausap ng maayos yung mga kaibigan ko na ngayon ko lang ulit nakikita dahil sa event dahil sa PUKINANG INANG nararamdaman ko na to! Ayoko na ng ganito!