SI PINSAN - Part 3
Ilang linggo ang lumipas, madalas ko pa ring mahuli sina papa at kuya Tom. Kadalasan sa kwarto nila mama, minsan ay sa banyo.
Nasanay na din ako sa ginagawa nila. Hindi rin ako nagtatangkang magsumbong kay mama dahil maski ako ay nalilibugan rin kapag nasisilip sila. Kadalasan pa nga ay napapajakol ako sa gabi bago matulog kapag naaalala ang eksena nila.
Sabado ng umaga, nakita ko sila sa mismong likod ng bahay habang nagdidilig ng halaman si kuya Tom.
Akala siguro nila ay tulog pa ako dahil kadalasan ay tanghali na akong gumising kapag walang pasok.
Nataon kasing nakalimutan kong buksan ang electric fan sa aking kwarto noong nakaraang gabi. Kaya naman pagpatak ng 7:00 ay maalinsangan na talaga.
Saktong pagtayo ko sa may bintana ay nakita kong nakatayo si papa habang si kuya Tom ay nakaluhod sa harap nya, nakababa ang boxer shorts hanggang tuhod at nakalabas ang matigas nyang alaga.
Natigilan ako at nanlamig ang katawan nang makita kung paano isubo ni kuya Tom ang nangingintab na ari ni papa. Parang magic na nawawala sa bibig nya ang buong kahabaan hanggang maabot nya ang bulbol.
Dahil umaga at bagong gising ay mas lalong tumigas ang titi ko sa nasaksihan. Bigla akong tinamaan ng libog at ang kaninang panlalamig ng katawan ay napalitan ng kakaibang init. Para akong sinilaban!
Hindi ko na napigilang ilabas ang aking titi at simulan itong himasin.
Pati ako ay napaungol nang mabilis na nilabas pasok ni kuya Tom sa bibig nya ang alaga ni papa.
Sobrang galing ni kuya Tom na parang sanay na sanay nang sumubo at magpaligaya ng lalake.
Maya-maya pa ay hinila ito ni papa patayo at pinatalikod. Awtomatiko ding tumuwad si kuya Tom at hinubad ang suot nyang short.
Nakita kong dumura si papa sa palad nya at jinakol ang alaga. Dinuraan din nya ang pwet ni kuya Tom at ipinasok ang gitnang daliri. Napaigtad si kuya Tom pero kinagat na lamang nito ang labi at pumikit.
Makailang ulit na nilabas pasok ni papa ang kanyang daliri. Pagkatapos ay yumuko sya ng konti at dumura ulit sa mismong butas ng pwet ni kuya Tom.
Pumwesto si papa sa likod nya at agad itinutok ang matigas na alaga. Nagulat pa ako dahil sa laki nun ay mabilis itong nakapasok hanggang kalahati.
Halata ang sakit na nararamdaman sa ekspresyon ng mukha ni kuya Tom. Sabay pa silang napatingala ng tuluyan nang maisagad ni papa ang kanyang alaga.
Lalong bumilis ang pagjajakol ko. Dalang-dala ako sa ginagawa nila. Sinasabayan ko ng hagod ang bawat kadyot ni papa.
Biglang nanlaki ang mga mata ko ng magtama ang mga paningin namin ni kuya Tom. Pareho pa kaming nagulat at natigilan.
Mabilis akong nagtago sa likod ng kurtina at kinabahan na baka sabihin nya kay papa na sinisilipan ko sila.
Ilang minuto muna ang hinintay ko bago muling sumilip upang tingnan kung nandun pa rin sila sa kanilang pwesto.
Nagulat ako dahil ganun pa rin ang posisyon nila. Pero ang kaibahan ay nakatingin sa direksyon ko si kuya Tom at nakangiti.
Si papa naman ay tuloy pa rin sa pagkantot sa kanya.
Napalunok ako ng laway nang dilaan ni kuya Tom ang kanyang labi na parang nang-aakit.
Kaya naman lumakas ang loob ko na muling magjakol habang pinapanood sila. Ipinakita ko pa ito sa kanya kaya lalong lumawak ang kanyang ngiti.
Nakatitig kaming dalawa ni kuya Tom sa isa't-isa habang kinakantot sya ni papa at ako naman ay nagjajakol. Mas lalong tumindi ang libog na nararamdaman ko!
Bigla syang hinila patayo ni papa at niyakap. Hinawakan pa ito ni papa sa leeg na parang sinasakal.
Pabilis nang pabilis ang galaw ni papa kaya't sumabay din ako dahil ramdam ko na malapit na din akong labasan.
Ilang sandali pa ay tumalsik ang malapot na katas sa aking bintana kasabay ng ungol ko.
Hindi ko sigurado kung nilabasan na rin si papa pero nakita kong nakayakap na ito kay kuya Tom habang hingal na hingal.
Pinipiga-piga ko muna ang titi ko bago umalis sa bintana at kumuha ng lalabhang damit para ipampunas sa aking kalat.
Makaraan ang ilang minuto ay narinig ko ang mahinang katok sa pinto.
@Doh_KyungSooSoo mga asal aso kasi kayo. Puro kayo bash. Ngayun karma really hits hard! Di nyo nakikita ang improvement ng Dustbi kasi close minded kayu. Kita nyo? Top 2 nga sila sa charity task.
@KimmyNiPaulo @PBBabscbn mga asal aso kasi kayo. Puro kayo bash. Ngayun karma really hits hard! Di nyo nakikita ang improvement ng Dustbi kasi close minded kayu. Kita nyo? Top 2 nga sila sa charity task.
@rtanyaaa_ @heyitsmikbrent Etu yung tama. Give time to heal. Alangan naman magsaya si B diba? Magiging okay din sila peru wag naman sana e invalidate yung feeling ni B. Normal yun kasi nasaktan. Mika tinuturing nya na pina ka close sa bahay ni kuya.
@_kowll@khriszcha @heyitsmikbrent Bobong tanga ka talaga. Wala ka sigurong kaibigan.! Ang tanga ng mindset mo. Di yan madali if she feel betrayed. Malay mo on the next day okay na? Di ba pwiding masaktan for a while?
@_kowll @heyitsmikbrent Isa ka pa. May kaibigan kaba talaga? Normal yan na reaction pag totoong kaibigan mo. Allow her to voice whag she felt. Give her time. Di yan madali. Utak talangka
@jhnyyyyyyyy Sana karma will hit you hard! Ang epal mo mag drag sa dustbia sa ibang post. Bakit di mo e support dou mo with posiivity. Babalik sana sa inyu lahat. Bulok na bakla
@hannahbarrantes @sjvxbelle @kimmaefanacc @hannahbarrantes sana alam namin na dati pa yan, peru the execution and full implementation ng batas sino nag on top? C bong go! Close minded kasi kayo. E c bam nga di naman talaga sya yung author ng batas na yan. Kitid ng mga utak