@Kat_Cammack@Kat_Cammack I'm not American but it's so embarrassing how you speak with Mr. Shou. You don't even gave him some time to explain. You're so unprofessional. Is that how a Congresswoman should act? 🤦🏻♀️🤦🏻♀️🤦🏻♀️
Anjan na naman ang mga pinklawan. Nakakita na naman sila ng way para ibash ang pangulo hahaha. Ewan ko nalang sa inyo. Nakakatawa kayo
#SanaNakinigAko#NasaanAngPangulo#PBBM
#EarthquakePH#EarthquakeQuezon
Earthquake Information No.1
Date and Time: 07 September 2022 - 07:09 PM
Magnitude = 2.0
Depth = 022 km
Location = 15.15°N, 122.12°E - 038 km N 26° E of Burdeos (Quezon)
https://t.co/m6rubezZrR
Ang 2nay na nagma2hal sa bansa at masasabing makabayan ay tinatanggap kung cno ang pinili ng taong bayan.Hindi nagwawakas ang lahat dahil lang di nanalo ang kandidato nyo.Unang magmumula sa atin,sa bawat isa sa atin ang pagunlad ng bansa.Paunlarin muna natin ang ating mga sarili
Hindi ko alam kung talaga bang masasabing Pilipinas lamang ang iniisip ng mga kakampinks kaya sobra ang disappointment nila sa result ng botohan? Masasabi mo bang mahal mo ang Pinas ngayong sinasabi mo na aalis ka ng bansa dahil lang sa di nanalo ang kinakandidato mo? #Makabayan
May mananalo at may matatalo. Acceptance at respect ang kailangan. At hindi makakaganda kung puro negativity agad sinasabi nyo wala pa man din. From campaigning hanggang sa end of election talaga ganyan kayo? Seriously????
Hindi ko ma-gets kung bakit di matanggap ng ibang kakampinks ang result ng botohan? Para saan pa at naging Democratic country ng Pilipinas kung di kayo marunong rumespeto ng boto ng iba. Ano gusto nyo mangyare kung sino gusto nyo manalo yun ang ihahalan natin? #HalalanResults
Para saan pa at nagbotohan tayo? Bakit di nyo maintindihan na ang result ng botohan ay nanggaling sa nakararami? Sana marunong kayong maging respect sa mga yun. Para kasing iniinvalidate nyo yung votes namin eh dahil di nyo matanggap yung result.
@ksun_ace Alam mo ini-stress mo lang sarili mo. Wala pa man din kasi negativity na iniisip mo. Hindi ba pwedeng tignan muna kung ano magagawa ni BBM? 6 years po ang term, 6 years. Jusko naman. Umiiral kasi pagiging bitter mo
@Wtfuram And one thing also nuh, wag ka mag alala mas maraming masaya ngayon kesa sa dissappointed. Ganyan talaga may nananalo may natatalo. Kaya nga may voting eh, need iaccept ang result dahil fair naman ang laban. So anong mahirap intindihin dun