Kung may makita man kayong video ng sidecar na hila hila ng ebike tapos natumba sa may intersection ng Vista Mall Taguig, may sakay na dalawang babae, kami po yun 😁 Opo. Bandang 1pm ngayong araw. Hahaha. Taena magwiwithdraw lang po sana kami.
@markmatiyu Hahahahahahahhahaha imbis na masuya kami sa parapadyak nagparangirit na lang kami. Shet tahaw kang tinampo. Si kaibahan ko nakadress pa. Hahahaha. Shuta wapoise hahahaha
Harurot kasi si kuya sa paghila nung sidecar. Kung magreklamo pa man kami, baka pagalitan din kami ng police kasi sumakay kami kahit ban ngayon ang public transpo.
When this is over, may we become closer and closer and never again take for granted every moment that we may have. Sending virtual hugs 🤗 Lets play monopoly joanamaoms nikkipolon from dusk… https://t.co/6Ww2k7t11f