So dapat may training ako today at 8:30 am sa office, si ate mo girl 8am nagising!! Sino ka diyan? ๐ kaka AI drama talaga to, di pala ko nakapagset ng alarm kagabi bago matulog ๐ฅฒ
Haaay ganto talaga ung mga araw na mapapaisip ka sa mga decisions mo sa life!! Aalis ka ng bahay na presentable, dadating ka sa office ng mukhang basang sisiw tas yung mga gamit ko basa ๐ซ
Canโt believe itโs been 10 years since waves of memories! Super love na love ko parin sila and iba yung feels pag nagreread ng story nila. Went to Carles and Isla Gigantes because of Ali and Aia, these two will always have a special place in my heart ๐ฅน๐