@4kpop95 Di ko masyado nakita yon kasi nabusy ako mag delete para sa storage ko, pero naramdaman ko yung energy shift during vcr. Parang minadali na lahat after that. Wala na gaano kulitan katulad nung sa mycon.
Di ako nakafocus sa part na to kasi naubusan ako ng storage sa phone, pero ramdam ko yung energy shift during VCR and it wasn't the same energy sa vcr nung mycon. Pati yung group photo sa crowd ang bilis para bang minadali. This guy ruined mamamoo's experience of manila.
Shutek fan na ako kaagad ng @sunkissed_lola!!!! Ang galing niyo shuta, na in love ako nung Day 1 ng Hiraya Music Fest. Went for the vibe ng #hirayamusicfestival but left as a fan of SunKissed Lola. Pero akala ko talaga kakantahin niyo as Pashilyo hahaha lab u
@BountyFreshPH pakibalik na po nung manok, hindi po sya pwedeng mawala sa taas ng building kasi yun ang palatandaan ng mga naliligaw, confirmation na nasa tamang flyover kami pa pasay huhu. Nasaan yung manooooook miss ko na sya
CHZ PLS I LIKE UR WIFE PERO THE HOLIDAYS ARE FOR US ALIPIN NG NGA SALAPI. All i wanted this aug long weekend is to eat, sleep, and fck with my gf SO PLS LEAVE OUR HOLIDAYS ALONE
REWATCH: Ipinag-utos ni Senate President Chiz Escudero na pag-aralan kung posibleng pagsamahin sa isang araw ang ilang public holiday β dahil masyado na raw maraming non-working day sa bansa | @eimorpsantos