I only tweet once in a blue moon.
But #MCI and #FiLay made every second a blue moon.
Paumanhin s mga kakilala ko ng personal kung sa tingin nyo ay nagbago ako
#PulangAraw nasa Netflix na mga ante!
Ang huhusay nilang lahat umarte! Given na na magaling umarte sila Alden, Barbie, Epy at Rochelle.
Ang husay din umarte ang mga batang Adelina at Eduardo π₯Ή
Bitin ang unang episode, di na ako makapaghintay ng bukas.
#PulangArawOnNetflix
Yung EME ni @moiradelatorre, di basta eme lang...
Yung tipong pag katapos kong pakinggan e, parang gusto ko nang kutusan yung ex nya.. hahahaha
https://t.co/UmT5QxyLMI
Saw this circulating @ fb.
To @davidlicauco we love you for being hardworking, pero pwedeng magpahinga.
Magtira para sa sarili.
I'm sure di rin gugustuhin ng mga fans mo na ma-over fatigue ka. β€οΈβ€οΈβ€οΈ
FiLay sa Puso mo
#MCIEndingYarn#MariaClaraAtIbarra
Trending pa rin ang #MCIEndingYarn kahit 23 hours after ng finale ng #MariaClaraAtIbarra
Congratulations po sa lahat ng team Maria Clara at Ibarra β€οΈβ€οΈβ€οΈ
More shows like this, please
Still can't believe na #MCIEndingYarn na kahapon. Mami-miss ko talaga ang #MariaClaraAtIbarra β€οΈβ€οΈβ€οΈ
Looking forward to Mga Lihim ni Urduja
Yes to stories featuring women of substance, grit, intelligence and strength.
#AbanteBabae
@juanchotrivino Maraming maraming salamat, mahal na kura.
Kung ipagpapatuloy mo man ang paglalamierda sa rw, wag nyo na po sana gambalain pa si Clarisse at Barry π