@alt_engineer@ABSCBNNews If they really wanted the blue print they should have asked for a court order so that they can be get it. 13 days of wasted resources of the government is a big no no.
@alt_engineer@ABSCBNNews Exactly my point. In the first place nagkamali yung Intel nila kasi walang nakitang ability este Quiboloy. Their operatio, legit as it seems lack all necessary permits especially when they dug the property. They just operate on the guise of the warrant.
@gmanews Senate hearings are in aid of legislation pero sa takbo ng hearing nila they already convicted the suspended mayor. Not only the mayor but resource persons are being bullied. Hinihiya sila. Enough is enough. If they have the evidence then file cases as the case maybe in court.
@WinGatchalian74 Itigil na ang trial by publicity. You had enough to craft bills. May mga kaso ng nakabinbin sa Korte. Let the rule of law prevail at naway hindi magamit ang isyung ito sa kapakanan ng iilan. Maraming problema Ang dapat bigyan ng kalutasan. Tama na po Senator.
@BNodrab@inquirerdotnet Magbabasa ka ba? It was just signed by the president into law last Monday. Basa basa din pag may time. Comprehension is the key.
@just4dNews@manilabulletin Hindi naman seats Ang pinag uusapang vip pero Yung mga masang nagcocommute araw araw na makakaranas ng vip feeling. Sila Yung bibigyan ng vip treatment sa programang ito. Hindi Yung reserved seat na sinasabi mo. Think before you click. Be a responsible media user.
@FhqJackie@vjm0906 Kasi yang mga toxic friends na yan ay binigay sa atin ng Diyos to help them. I firmly believe that God uses us to help those people around us. Tapos susukuan natin? Just saying po. Let's be that light that Christ entrusts us.
@FhqJackie@vjm0906 Kahit sino naman ayaw ng toxic friend. Pero ito yung mga tao na nangangailangan ng tulong. If I were in your shoe tutulungan ko Siya. Wala namang mawawala. Tulad ng kapag nakilala at tinanggap mo ang Panginoon di ba ishishare natin ang plan of salvation sa mga kakilala natin?
@FhqJackie @teamopi2 At lumalabas na Wala ka ding pinagkaiba kabsat dun sa narcissist kasi nilaglag mo na nga siya dun sa isang friend mo binlock mo pa.