do you know how hard it is to make dustin look like the better person? and yet these two make it look so easy bc just like that, dustbia are now the better duo. at the very least they weren’t pathetic liars.
@AltStarMagic AZ is always like this. Laging may paawa moment kapag di na siya favored. And yet her fans keep calling it “genuine”? Sorry, pero this emotional manipulation doesn’t scream “genuinity” PAAWA
mika: ‘nung lumabas sila ate klang kahapon sobrang hirap. kasi alam namin kung gaano sila kagaling sa task at kung gaano sila ka-deserving sa spot.
🥺🥺🥺🥺🥺
brent: but everytime talaga na may umaalis, pakiramdam ko kahit hindi ako yung nag-nominate dun sa taong yon, pakiramdam ko parang pinapatay ko yung pangarap ng taong yon
LOUDER FOR THE PEOPLE AT THE BACK!!!