tandaan niyo kung sino ang mga nakaupo ngayon sa kalagitnaan ng krisis na to!!! tandaan niyo, ano nga ba ang nagawa o ginagawa nila para guminhawa ang buhay ng bawat pilipino??!! sino ang totoong nakikinabang sa paghihirap nating lahat??? SOBRA NAAAAA
Nag-viral online ang tsuper na si Allan matapos tumirik ang kaniyang jeep
sa rutang Alabang-Zapote.
Natuyuan siya ng diesel dahil tingi-tingi na siya kung magpakarga.
Nakunan ng isang pasahero ang humahangos na si Allan para dumiskarte ng diesel habang hiyang-hiya sa mga naabala niyang pasahero.
"Nahihiya po ako sa mga pasaherong iba kasi bumaba na lang sila kasi siguro nainip dahil medyo matagal-tagal din ako kasi naghanap pa ako ng gasolinahan na magbibigay sa galon," saad ni Allan sa isang panayam.
Ang ilang tsuper gaya ni Allan sa ruta nila, nakapag-uuwi na lang ng P250-P300, sa 12-14 oras na pamamasada.
Video Courtesy: @mejjjjj via 24 Oras
ETO PO BA ‘YUNG HARD LAUNCH? 🥹
Former PBB housemates Mika Salamanca and Will Ashley sent the internet into a frenzy after sharing a sweet Instagram collab post, wearing school uniforms while in Bangkok, Thailand on Sunday, April 5.
“So happy for you, Miks,” one fan wrote.
“Hard is launch,” another joked.
“Stay happy, MikWill!” others chimed in, gushing over the pair.
The update quickly gained traction, with fans flooding the comments with kilig reactions.
📸 MikWill
🐯: i apologize but, could you perhaps leave even just one comment? no one is leaving any comments? I'm sorry everyone, I'll come next time
This still taking me out 😭
Miss Ma'am, the point of my original tweet was that he belongs in an obese political dynasty. Which was a reply to a statement glossing over political dynasties and Alcala's Dynastic rule over Quezon Province.
Stop moving goalposts.
anong labeling someone as a “trapo” just because he’s a politician or comes from a political dynasty doesn’t make it true?! so ano bang qualifier ng trapo? eh angkan nila may hawak ng Lucena tapos sila ng tatay niya Mayor at Vice Mayor? don’t bend your principles for stanning.
As I said,I vow to protect Kathryn!So niresearch ko nga yung Mayor ng Lucena na sinasabi nyo na “Laging absent”at laging nasa Manila? E sino ‘tong araw-araw nagro-rounds sa city, multo?As of jan to march palang to ah b4 siya mag leave para sa bday trip ni Kath!
#KathrynBernardo
Mga galit sa lovelife ni Kathryn?
Anong pakialam niyo sa knya? Oo kung idol niyo man siya, pero wala kayong karapatan magdikta kung sino mamahalin niya?
Di kayo may ari ng buhay niya...HAHAHAAH..
precisely because she is THE kathryn bernardo! napakalawak ng reach niya! at mataas ang standard ng mga tao when it comes to her bcos she presented herself like she is WITH and FOR THE PEOPLE. tapos papatol lang pala sa trapo na dapat nga i-deplatform. in this fucking economy????
@kapusongkim Wala ngang pake ang madla nung jowa ng mayor na yan si Ashley at Mika. Dami pa kinikilig noon kapag nanonood ng games ni Mika yang mayor na yan. Dami niyo lang talak kasi she's THE KATHRYN BERNARDO.
I don’t know about yall, but this is something I’ll always hold close. There’s a special kind of nostalgia attached to the 2017–2019 ARMY era, it was my baby ARMY phase, where everything began. I know that even when I grow older, these memories will stay with me forever.
anyway minsan na nga lang mag login dito puro kabobohan pa makikita ko ANYWAY i think delulu shippers are weirdos and should probably go (back) to school touch some grass make friends and get off the internet. no wonder ang pupurol ng mga tao sa pbb twt !!! tangina so much BYE FR
“Hey look let’s bring back @_AZMartinez’s hateful comment which caused her to be bashed to bring Mika down (yet again)” yall really desperate to BE the stupid ones huh 😭